เควสรับที่สำนักร้อยยุทธ

เควสรับที่สำนักร้อยยุทธ
-----------------------------------------------------------------------

เลเวล89
คำไหว้วานอันยากลำบาก (เลเวล 89)
ชื่อเควส : คำไหว้วานอันยากลำบาก
เงื่อนไข : Lv 89
รับเควส : แม่นางซัน
จำนวนครั้ง : 1 ครั้ง
รางวัลภารกิจ : หินหยกเย็นระดับสูง (พลังป้องกันด้วยวิชา 64) 1 ก้อ
ขั้นตอนการทำ รายละเอียดทั้งหมดดูในเควสเลย
ขั้น ตอนที่1แม่นางซันจะวานให้เราช่วยออกปราบโจรที่ปล้นสินค้าที่นำมาส่งแก่สำนัก ร้อยยุทธ และให้เรารวบรวมอาวุธของโจรเหล่านั้นกลับมาให้นาง
ขั้นตอนที่2เมื่อนำอาวุธของนักฆ่าสางเขียวกลับมาให้แก่แม่นางซันแล้ว นางจะมอบรางวัลตอบแทนแก่เรา
-----------------------------------------------------------------------

เลเวล91
ปลอกแขนเสือดาวมารเมฆา (เลเวล 91 )
ชื่อเควส : ปลอกแขนเสือดาวมารเมฆา
เงื่อนไข : Lv 91
รับเควส : แม่นางซัน
จำนวนครั้ง : 1 ครั้ง
รางวัลภารกิจ : ปลอกแขนฟ้าวิเศษ 1 ชิ้น,สร้อยวิญญาณ 1 เส้น
ขั้นตอนการทำ
ขั้นตอนที่1แม่นางซันจะวานให้เราช่วยไปรวบรวม ปลอกแขนร้อยยุทธ จากเสือดาวมารเมฆากลับมาให้นาง
ขั้นตอนที่2เมื่อนำปลอกแขนที่ได้จากเสือดาวมารเมฆากลับมาให้นาง นางจะให้เรานำมันไปให้แก่ล่ำดาบโตที่สำนักชินมู
ขั้นตอนที่3เมื่อนำสิ่งของมอบแก่ล่ำดาบโตแล้ว เขาจะมอบปลอกแขนศักดิ์สิทธิ์แก่เราเพื่อนำไปมอบแก่แม่นางซัน
ขั้นตอนที่4เมื่อนำปลอกแขนกลับมาให้แม่นางซัน นางจะกล่าวชมเชยและขอบคุณเราที่ช่วยงานนางพร้อมมอบรางวัลแก่เรา
-----------------------------------------------------------------------

เลเวล92
ชื่อเควส : พัดขนนก
เงื่อนไข : Lv 92
รับเควส : เถ้าแก่จาง
จำนวนครั้ง : 1 ครั้ง
รางวัลภารกิจ : ยันต์โชคลาภ 10 % 2 ชิ้น,กล่องสมบัติหยก 5 กล่อง
ขั้นตอนการทำ
ขั้น ตอนที่1เถ้าแก่จางจะให้เราช่วยรวบรวมขนนกศิลาแดงจากอินทรีคว้าดาวมาให้เขา เพื่อที่จะนำไปทำพัดขนนกที่ราคาสูงและนำเงินจากการขายสินค้านี้มาเป็นค่าใช้ จ่ายในสำนักร้อย
ขั้นตอนที่2เมื่อเรารวบรวมขนนกกลับมาสำเร็จ เถ้าแก่จางจะให้เราเดินทางไปหาน้องหนุ่มหยกเพื่อมอบขนนกแก่เขา
ขั้นตอนที่3เมื่อนำขนนกศิลแดงมอบให้แก่น้องหนุ่มหยกแล้ว เค้าจะมอบสิ่งของเพื่อให้เรานำกลับมาให้เถ้าแก่จาง
ขั้นตอนที่4เมื่อเดินทางกลับมาหาเถ้าแก่จางและมอบพักขนนกแก่เขาแล้ว เขาจะมอบรางวัลตอบแทนแก่เรา
-----------------------------------------------------------------------

เลเวล94
ชื่อเควส : หมวกเกราะสลักของทหารแตกทัพฝ่ายอธรรม
เงื่อนไข : Lv 94
รับเควส : เถ้าแก่จาง
จำนวนครั้ง : 1 ครั้ง
รางวัลภารกิจ : ค่าพิชิตศัตรู 150,000
หินกลายทองระดับสูง (พัลงโจมตีด้วยวิชา 22%) 1 ก้อน
ขั้นตอนการทำ
ขั้น ตอนที่1เถ้าแก่จางจะวานให้เราออกปราบปราม ทหารหลงทัพ ที่ตอนนี้ออกอาละวาดในสำนักร้อยยุทธ และให้เรารวบรวมหมวกของพวกมันกลับมาเป็นหลักฐาน
ขั้นตอนที่2เมื่อนำหมวกของทหารหลงทัพกลับมาให้เถ้าแก่จาง เขาจะวานให้เรานำมันไปมอบแกไป๋หน้าขาวที่สำนักชินมู
ขั้นตอนที่3เมื่อนำหมวกมามอบให้ไป๋หน้าขาว เค้าจะมอบรางวัลตอบแทนแก่เรา
-----------------------------------------------------------------------

เลเวล95
ชื่อเควส : เอาแป้งสาลี
เงื่อนไข : Lv 95
รับเควส : แม่นางซัน
จำนวนครั้ง : 1 ครั้ง
รางวัลภารกิจ : ค่าพิชิตศัตรูเพิ่มขึ้น 1.5 เท่าภายในเวลา 120 นาที
ขั้นตอนการทำ
ขั้น ตอนที่1แม่นางซันจะเล่าให้เราฟังถึงการเก็บใบชาไร้เงาเพื่อนำไปแลกสิ่งของ กับสำนักชินมู แต่ระยะหลังไม่สามารถเก็บได้เนื่องจากถูกทหารหลงทัพเก็บไปหมด จึงอยากวานให้เราไปช่วยเก็บใบชาไร้เงา
ขั้นตอนที่2เมื่อนำใบชากลับมาให้แม่นางซัน นางจะวานเราให้นำใบชาเหล่านี้ไปแลกแป้งสำลีจากไป๋หน้าขาวที่สำนักชินมู
ขั้นตอนที่3เมื่อนำใบชามอบให้ไป๋หน้าขาวเขาจะมอบแป้งสำลีแลกเปลี่ยนแก่เ
ขั้นตอนที่4เมื่อนำแป้งสำลีมามอบแก่แม่นางซันนางจะกล่าวขอบคุณเราพร้อมมอบรางวัลตอบแทนแก่เรา
-----------------------------------------------------------------------

เลเวล97
ชื่อเควส : กลุ่มนักฆ่าของสำนักร้อยยุทธ1
เงื่อนไข : Lv 97
รับเควส : เถ้าแก่จาง
จำนวนครั้ง : 1 ครั้ง
รางวัลภารกิจ : แหวนขดมังกร 1 วง
ขั้นตอนการทำ
ขั้น ตอนที่1เถ้าแก่จางจะเล่าให้เราฟังถึงเรื่องราวที่พ่อค้าจากสำนักชินมูถูกดัก ปล้นชิงทรัพย์และถูกฆ่าตายระหว่างทาง และได้มอบเรื่องนี้ให้ผู้อาวุโสคุ้มกฏเป็นคนสืบสวน จึงอยากวานให้เราไปฟังคำสืบสวนจากผู้อาวุโสคุ้มกฏแห่งสำนักชินมู
ขั้นตอนที่2ผู้อาวุโสคุ้มกฏจะให้เรานำรายงานการสืบสวนที่เขาทำขึ้นไปมอบแก่เถ้าแก่จาง
ขั้นตอนที่3เมื่อเถ้าแก่จางอ่านรายงานการสืบสวนก็จะสั่งให้เราออกไปปราบปรามพวกนักฆ่าดาบคู่เพื่อแย่งชิงสินค้าคืนมาทันที
ขั้นตอนที่4เมื่อนำสินค้าที่ถูกปล้นไปมาคืนแก่เถ้าแก่จาง เขาจะมอบรางวัลตอบแทนแก่เรา
-----------------------------------------------------------------------

เลเวล98
ชื่อเควส : กลุ่มนักฆ่าในสำนักร้อยยุทธ2
เงื่อนไข : Lv 98
รับเควส : แม่นางซัน
จำนวนครั้ง : 1 ครั้ง
รางวัลภารกิจ : ยันต์โชคลาภ 15 % 1 ใบ
ขั้นตอนการทำ
ขั้จตอนที่1แม่นางซันจะชักชวนเราให้เข้าร่วมกองกำลังในการปราบปรามเหล่านักฆ่า และให้เราไปรวบรวมหลักฐานนักฆ่าร้อยยุทธมามอบให้แก่นาง
ขั้นตอนที่2เมื่อนำหลักฐานนักฆ่ากลับมาให้แม่นางซันแล้ว นางจะมอบรางวัลตอบแทนแก่เรา
-----------------------------------------------------------------------

เลเวล99
ชื่อเควส : การรบครั้งที่ 999 ของนักรบในตำนาน
เงื่อนไข : Lv 99
รับเควส : แม่นางซัน
จำนวนครั้ง : 1 ครั้ง
รางวัลภารกิจ : หินหยกเย็นระดับสูง (พลังป้องกัน 1 ก้อน
ขั้นตอนการทำ
ขั้น ตอนที่1แม่นางซันจะขอร้องให้เราช่วยออกตามหาสามีของนางที่หายไปในสงคราม ระหว่างธรรมะและอธรรม โดยให้เราไปสอบถามข่าวคราวจากเฒ่าลูกคิดทองแห่งพรรคฮอนบัลซึ่งเป็นพรรค สายกลาง
ขั้นตอนที่2เมื่อเดินทางมาถึงเฒ่าลูกคิดเขาจะเล่าเรื่องของแม่ นางซันที่เที่ยวตามหาสามีนานนับ10ปีให้เราฟังพร้อมกับบอกว่าจะช่วยส่งข่าวไป ยังเจ้าของร้านแลกเงินที่หุบเขาจันทราและให้ระหว่างที่เรารอให้ไปหาประมุข พรรคฮอนบัลหน่อยเพราะนางมีเรื่องอยากคุยด้วย
ขั้นตอนที่3ประมุขฮอนบัล จะเล่าให้เราฟังเกี่ยวกับสามีของแม่นางซันว่าเป็นนักรบผู้เก่งกาจทำศึกชนะมา แล้ว 998 ครั้ง แต่กลับมาหายตัวไปเมื่อครั้งที่ 999 เมื่อเล่าจบนางให้เรากลับไปฟังข่าวที่เฒ่าลูกคิดทอง
ขั้นตอนที่4เฒ่า ลูกคิดทองจะบอกแก่เราว่า เจ้าของร้านเงินแห่งหุบเขาจันทราตอบกลับมาว่า สามีของแม่นางซันได้หายตัวไปหลังจาก 1 เดือนที่มีสงครามระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรม และให้เราเดินทางไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทหารยามที่เฝ้าอยู่หน้าทะเลแดน
ขั้นตอนที่5เขาจะเล่าให้เราฟังว่า สามีของแม่นางซันเสียชีวิตในสงครามครั้งที่ 999 ด้วยถูกธาตุไฟเข้าแทรก เหลือไว้เพียงอาวุธที่เสียหายของเขา และมหารจะวานเราให้นำอาวุธกลับไปคินแก่แม่นางซัน
ขั้นตอนที่6เมื่อเรา นำเรื่องราวพร้อมอาวุธกลับมาให้แม่นางซัน นางจะเศร้าโศกเสียใจมาก และจะวานให้เราทำตามจดหมายตอบกลับของจอมยุทธหินผาแทนนางคือ การไปหาเฒ่าหน้าเหลืองแห่งสำนักชินมู
ขั้นตอนที่7เฒ่าหน้าเหลืองเล่า ให้ฟังว่าหลังจากมีคนพลีชีพมากมายในสมรภูมิ 999 ทำให้เกิดวิญญาณร้ายนักรบสางเขียวขึ้นมาเพื่อพบหน้าคนที่ตนรัก จึงอยากให้เราช่วยหาคำสั่งเสียก่อนตายเพื่อวิญญาณพวกนี้จะได้ไปสู่สุขคติ
ขั้น ตอนที่8เมื่อกลับมาบอกแก่แม่นางซัน นางจะขอร้องเราให้ช่วยรวบรวมมุกหยกเขียวที่เป็นส่วนประกอบของสร้อยไข่มุกหยก เขียวกับคำสั่งเสียของสามีนางกลับมา
ขั้นตอนที่9เมื่อนำสิ่งของกลับมาให้แม่นางซัน นางจะกล่าวขอบคุณเราทั้งน้ำตาพร้อมมอบของรางวัลแก่เรา

0 ความคิดเห็น: